Tel
Fax
  • Fax
  • 02-192-0896

กระเป๋า หนังแก้ว

กระเป๋าหนังผ้าแก้ว หนังPVC เป็นวัสดุที่ทำมาจากพีวีซี(PVC) เหมาะให้การนำทำกระเป๋า shopping bag เมื่อเย็บขึ้นมาเป็นใบแล้วมีทรงที่ตั้งตรงแล้วสวยงาม  กระเป๋าผ้าที่ทางโรงงานผลิตอยู่ คือ กระเป๋าหนัง PVC หนังแก้ว และกระเป๋าหนัง PU  โดยการกระเป๋าเหล่านี้สามารถทำได้หลายขนาด ลูกค้าสามารถกำหนดขนาดเองได้ ทางโรงงานมีบริการตัดเย็บ พร้อมสกรีนโลโก้ ทำได้ครบวงจร ทำให้สามารถผลิตกระเป๋าผ้าได้มีราคาถูก มีคุณภาพ   กระเป๋าผ้าพรีเมี่ยม สกรีนโลโก้จึงเป็นที่นิยมนำไปผลิตเพื่อใช้เป็นของแจก ของแถม สำหรับจัดโปรโมชั่น ทำโฆษณาต่างๆ เพราะสามารถนำไปสกรีนโลโก้ หรือข้อความประชาสัมพันธ์ต่างๆได้
  • กระเป๋าหนัง PVC หนังแก้ว จะมีสีให้เลือกเยอะ และตัวผิวของกระเป๋าหนังแก้วนั้นเองก็จะมีความมันวาว สวย เก๋ เหมาะสมแก่การนำไปทำเป็นกระเป๋าใส่เอกสาร กระเป๋าช็อปปิ้ง กระเป๋าแจก สร้างความโดดเด่นเป็นอย่างมาก เหมาะแก่การนำกระเป๋า PVC หนังแก้ว ไปสกรีนโลโก้ ข้อความต่างๆได้ เป็นการสร้างโฆษณา ประชาสัมพันธ์ให้กับองค์กร และบริษัทได้
  • กระเป๋าหนัง PU เป็นกระเป๋าหนัง PVC ชนิดหนึ่งที่มีความเงาไม่เท่ากับกระเป๋าหนังแก้ว แต่กระเป๋าหนัง PU จะมี texture และลวดลายที่ด้านบนผิว  ลายที่ผิวนี้มีให้เลือกหลายลาย และลายนี้เองสร้างความโดดเด่น และความแตกต่างจากกระเป๋าชนิดอื่น  กระเป๋าหนัง PU สามารถนำไปสกรีนโลโก้ได้ เป็นกระเป๋าเกรดพรีเมี่ยม ดูดี มีราคา เหมาะแก่การนำไปเป็นของขวัญ ของที่ระลึก สำหรับลูกค้าได้
พ็อพ พรีเมี่ยม เป็นโรงงานผลิตกระเป๋าได้หลายรูปแบบ อาทิ กระเป๋าผ้าสปันบอนด์ กระเป๋าผ้าแคนวาส กระเป๋าผ้าดิบ กระเป๋าผ้าร่ม กระเป๋าผ้า 600 D กระเป๋าผ้ากระสอบ กระเป๋าหนังพีวีซี PVC กระเป๋าเป้ กระเป๋าสะพาย กระเป๋าหูรูด ลูกค้าสามารถเลือกแบบผ้าตามที่ต้องการได้ กำหนดขนาดกระเป๋าเองได้ มีบริการออกแบบโลโก้ สกรีนโลโก้ ตามแบบลูกค้าต้องการได้ทุกประเภท

 " ลูกค้ามั่นใจได้ว่าจะได้กระเป๋ากระเป๋าหนังผ้าแก้ว หนังPVC ที่ตรงตามสเปค ส่งตรงตามเวลา ไม่ทิ้งงานลูกค้าอย่างแน่นอน "